Thursday, January 28, 2016

SUP 1-21-16 feat Central Coast Foodie


In this episode we welcome our friend Rachel Duchak aka Central Coast Foodie. Rachel runs a website that covers the food scene on the Central Coast from Santa Cruz to Santa Barbara. We sit down with a pizza and bruschetta from Giorgios at 201 Main, a couple of hot dogs from Dubbers, and a delicious variety of treats from Blue Aces Bake Shoppe.
Follow on Twitter
Follow on Instagram
Like us on Facebook
Subscribe on Itunes
Add us on Stitcher



1 comment:

  1. Tất cả những chiếc đồng hồ Rado được tạo ra từ việc tổng hợp của công nghệ, thiết kế và thực tiễn. Đặc biết thành công là chiếc đồng hồ Rado Dia star được giới thiệu năm 1962 đã tạo ấn tượng đầu tiên cho người dùng thế giới về sự kết hợp trên.
    Những con số được làm cách điệu to nhỏ không đồng đều là điểm nổi bật trong thiết kế của đồng hồ Curren. Mặt kính đồng hồ được làm theo kiểu nhám, hơi sần nên lúc nhìn vào đồng hồ tạo cảm giác thủ vị. Các kim phút và giờ có chất dạ quang ở giữa kim giúp người dùng có thể xem giờ bào buổi tối.
    Những chiếc đồng hồ Skagen chính hãng sẽ có sự cuốn hút với vẻ sang trong mà không một điểm dư thừa. Và đặc biệt nhất là chiếc đồng hồ Skagen có thiết hế siêu mỏng để bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại giày tây, vest,…
    Đến năm 1995, điện thoại Huawei muốn mình phát triển hơn để vươn xa về sản xuất thiết bị di động. Vào thời điểm này mảng điện thoại di động còn rất mới mẻ với người sử dụng nên tiềm năng của chúng vẫn còn là một ẩn số thế nhưng Huawei vẫn quyết định mạo hiểm và sau những cố gắng, bất chấp họ đã vươn lên trở thành một trong nhữ công ty hàng đầu về công nghệ không dây 4G.
    Thương hiệu nước hoa Versace có hơn 138 cửa hàng cap cấp trên toàn thế giới với thị trường trung tâm là Châu Âu và Châu Á. Riêng thị trường Trung Quốc Đại Lục đã bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan đã chiếm gần 31 cửa hàng trong số đó.
    Những sản phẩm Crocs đầu tiền hướng đến trẻ em vì vậy những đôi giày Crocs có nhiều màu sắc với đủ hình dáng ngộ nghĩnh. Với sự tiện dụng, Crocs được làm bằng nhựa đặc biệt nhẹ, chống trượt, thoáng mát và khủ mùi mạnh mẻ, không bị ảnh hưởng bởi nước, đã làm cho giới trẻ ngày càng ưa thích những sản phẩm đến từ Crocs.

    ReplyDelete